Thuê mặt bằng Huyện Hòa Bình Bạc Liêu cẩm nang đặc biệt cho bạn

Hiện nay Huyện Hòa Bình đang tiến hành quy hoạch lại hệ thống đô thị, thị trường chắc chắn sẻ có những biến động lớn vào thời gian sắp tới. Bạn muốn là một người môi giới thông minh. Hãy tham khảo các ý kiến của NhaDatSo.com để giao dịch một cách hiệu quả nhất.foreclosure-faqs

Thuê mặt bằng Huyện Hòa Bình người muốn thuê mặt bằng cần biết những điều này

+ Một vị trí đẹp sẽ là nơi có nguồn ánh sáng đầy đủ, có cả cây xanh và là nơi có hệ thống giao thông thuận lợi. Và tất nhiên vị trí đó phải phù hợp với nhu cầu của người muốn thuê mặt bằng hướng tới đối tượng khách hàng tiềm năng của người muốn thuê mặt bằng.

+ Những dịch vụ xung quanh mặt bằng sẽ có tác động khá mạnh mẽ thường là những nơi tập trung của nhiều loại dịch vụ, nơi tập trung các khu vui chơi giải trí..

+ Giá thuê mặt bằng sẽ tùy thuộc vào những yếu tố như vị trí người muốn thuê mặt bằng thuê, diện tích thuê, các trang thiết bị trong mặt bằng. Và ngoài ra còn phải cân nhắc tới mức thuế. Giá thuế nếu như của công ty sẽ chịu 10% mức thuê, còn là tư nhân là 23% mức thuê và cũng phải tùy thuộc vào từng khu vực. Ngoài ra cũng cần phải lưu ý các loại chi phí như tiền điện, nước, điều hòa, máy lạnh…

+ Việc tính chi phí sử dụng điều hoà ngoài giờ hành chính cũng sẽ gây ra nhiều tranh cãi vì ngoài giờ hành chính thường mặt bằng sẽ không dùng hết công suất còn hệ thống điều hòa của mặt bằng việc chia nhỏ diện tích cho từng khu vực một sẽ là khá phức tạp.

Kinh nghiệm đi Thuê mặt bằng Huyện Hòa Bình

+ Để ý thiết kế tiền sảnh của mặt bằng cần thuê có thuận tiện không, bị tắc nghẽn thường xuyên không, có sảnh để ô tô hay taxi để trả khách không. Nếu như khách đến làm giao dịch mà ô tô hay taxi chưa kịp đổ trã khách bảo vệ đã chạy ra đuổi hoặc bị công an thổi phạt sẽ gây ức chế cho khách hàng và có thể ảnh hưởng đến kết quả giao dịch.

+ Rất nhiều mặt bằng cần thuê hạng trung thường thiếu chỗ để xe. Vì thế nên lưu ý những mặt bằng cần thuê có đầy đủ chỗ để xe cho nhân viên và cả khách hàng đến giao dịch không. Việc thiếu chỗ để xe sẽ làm mất thời gian của nhân viên cũng như khách hàng tới giao dịch ở công ty bạn.

+ Cần lưu ý hệ thống điều hòa thiết kế có đủ làm mát không, không khí có trong lành không, việc vận hành điều hòa đã bao gồm cả tiền thuế và phí dịch vụ trong đó chưa.

+ Có khu thang máy riêng biệt  không hay phải dùng chung với dân cư. Nhiều trường hợp thang máy không tách biệt làm nhân viên cũng như khách hàng đến giao dịch dùng chung thang máy bị dân cư ở đây phàn nàn khó chịu trong trường hợp mặt bằng cần thuê là các tòa nhà cao ốc sang trọng

 

Với vô số lựa chọn Thuê mặt bằng Huyện Hòa Bình hẳn là sẽ làm bạn phân tâm khi lựa chọn. Nhadatso.com hi vọng rằng bài viết của chúng tôi đã cung cấp 1 lượng thông tin vừa đủ giúp bạn có lựa chọn đúng. Nếu chưa thỏa mãn hãy xem bài viết sau Những lưu ý thiết kế mặt bằng khi Thuê mặt bằng Huyện Đông Hải

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *